Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay - Sinh trắc học dấu vân tay số 1 Việt Nam - Giải mã những gì bạn muốn

Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay

CÓ BAO GIỜ BẠN TỰ HỎI

Tôi có thế mạnh gì?
Tôi có năng lực và tố chất gì?
Tôi nên học và làm nghề gì cho phù hợp?
Tại sao đôi lúc tôi tự mâu thuẫn với chính mình?
Tôi đã vận hành bao nhiêu % não phải, bao nhiêu % não trái?
Chỉ số thông minh IQ, EQ, AQ, CQ của tôi chính xác là bao nhiêu?
Làm sao hiểu được con mình, làm sao định hướng nghề nghiệp cho con?
Và...bạn muốn giải mã những vấn đề trên?
Thế nhưng...?
 Bạn không biết bắt đầu từ đâu và đơn vị nào có thể giúp bạn?
 Bạn nghĩ cái này là bói toán và bạn chẳng thấy chẳng có khoa học?
 Bạn không tin tưởng vào các dịch vụ tư vấn hướng nghiệp hiện tại?
*** TIN VUI ***:Nếu bạn đang muốn giải quyết vấn đề trên thì đây là thông tin rất bổ ích và phù hợp với bạn.

Hôm nay, bạn quả thật may mắn khi tìm đến chúng tôi, chúng tôi khẳng định chúng tôi là đơn vị có kết quả chính xác nhất 99%.

SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY LÀ GÌ?

Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay dựa trên những thành tựu của khoa học nghiên cứu về di truyền họcphôi học, sự cấu tạo của vân tay và não bộ. Tên khoa học là DERMATOGLYPHICS .
Phương pháp sinh trắc học dấu vân tay phân tích mật độ dày đặc, độ dài - ngắn, các khúc quanh, hình dạng của vân tay, ...để phân tích chỉ số TFRC và các năng lực tiềm ẩn của não bộ.



TẠI SAO PHẢI LÀ DẤU VÂN TAY?

Dấu vân tay là dấu ấn riêng của mỗi người. 

Tuyệt đối không có 2 dau van tay trùng nhau. Xác suất hai cá nhân có dấu vân tay trùng nhau lên tới 1/64 tỷ kể cả trường hợp sinh đôi cùng trứng. Cho nên được ứng dụng trong việc làm Chứng minh thư nhân dân. 

Dấu vân tay vĩnh viễn sẽ không thay đổi trừ những tác động nghiêm trọng từ môi trường.

PHÂN TÍCH DẤU VÂN TAY ĐỂ GIẢI MÃ CÁC MẬT MÃ TIỀM NĂNG CỦA NÃO BỘ.
ĐÂY CÓ PHẢI LÀ HÌNH THỨC BÓI TOÁN?

ĐỘ TUỔI ĐỂ PHÂN TÍCH DẤU VÂN TAY?

Từ 2 đến 18 tuổi: Đây là giai đoạn vàng cần được định hướng ngay từ ban đầu

Từ 18 đến 27 tuổi: đứng trước nhiều sự lựa chọn quan trọng trong cuộc sống như chọn trường, chọn nghề, chọn người bạn đời.
Từ 27 trở lên : xác định điểm yếu, điểm mạnh, tố chất gì để dễ dàng hơn trong công việc.


LỢI ÍCH CỦA SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY?


  • Posts
  • Comments
  • Tổng Lượt Xem

Xem Nhiều

TIN NỔI BẬT

Gọi ngay: 0966 878 308